Thursday, May 5, 2011

Tagaytay

Naging paboritong destinasyon ko na marahil ang Tagaytay.  Kung tutuusin, malapit lang ito sa Maynila, kayang-kaya ang balikan, maraming masasarap na kainan, presko ang hangin, at marami ang magagandang tanawin.  Kaya, nung nagkaroon ako ng panahon nitong nakaraang buwan para umakyat uli dun (kasama ang isang bagong kaibigan), sinamantala ko na ang pagkakataon para makapag-ensayo ng paglilitrato.  At ito ang mga kinalabasan.


Sa Caleruega kami nagtungo para magkuha ng litrato.  Parang ang sarap magpakasal dun.  Asa pa.  Hehehe.

Si Mama Mary


Mga Tanawin


Ang Tugaygayan (Trail)

Presko

Ang Simbahan

Marami pa yang pics, pero siguro hanggang diyan na muna. :)

8 comments:

  1. ganda naman. mahilig ka sa churches no?

    ReplyDelete
  2. Hi Mark. Thanks. Siguro nga. Hehehe. Sabi ko nga, parang ang sarap magpakasal sa Caleruega. Parang. Pero asa pa ko. :)

    ReplyDelete
  3. balak ko din magroad trip jan sa tagaytay next month sana matuloy :-)

    ReplyDelete
  4. Sige, set lang ng set. Enjoy! :)

    ReplyDelete
  5. di pa ako nakapunta jan. ilang beses naming plinano dati nung ex ko, pero di talaga natuloy.

    ReplyDelete
  6. Nishi: Ngek. Ang lapit-lapit lang kaya ng Tagaytay! Kung gusto, may paraan. Tandaan. :)

    ReplyDelete
  7. maganda nga dun sa Caleruega :) given the chance na makabalik dun, I would.
    I think pwede ring honeymoon place yun. haha!

    ReplyDelete